Thứ Ba, 20 tháng 7, 2010

Muzik

Hôm nay tự dưng thích nghe thể loại nhạc ầm ỹ sôi động một tí, spice up the life một tí.

Tối qua con sâu béo tự dưng chơi điện tử đến đêm, ghét không chịu được, chơi xong lúc ngủ còn cứ mở cho nó tự đánh nhau. Chiều đi làm về thì than là dạo này thấy mình trì trệ, trì trệ gì mà không tự làm gì đi lại còn chơi game. Đã biết vợ ghét rồi mà còn...Đúng là đồ con sâu béo đáng ghét.



Hôm qua đọc hết quyển "Thời đại kết hôn mới" của Vương Hải Linh - Là một trong những quyển truyện với những tên nhân vật mà mình sẽ nhớ được - Giống như "Muôn nẻo đường yêu" một thời. Nhưng truyện này thích hơn vì có kết thúc có hậu, tuy rằng, để trải qua và có được kết thúc có hậu đó, các nhân vật chịu không ít những xô xát, tổn thương...Cho tới một khi, cảm thấy họ chấp nhận những tổn thương đó bên cạnh cuộc sống và con người họ, thì bình yên tới.

Dầu sao đó cũng là truyện, nhưng mình nghĩ cuộc sống nhìn một cách tích cực và thực tế thì cũng giống như trong truyện. Dầu sao, đọc xong một cuốn mà mình thích cũng bị ảnh hưởng đôi chút, tối qua còn dỗi được với chồng mới tài. Yêu chồng còn chưa hết mà dám dỗi chồng là sao hả Sâu béo? Mà tên Sâu béo kia cũng phải chú ý tới vợ hơn đấy nhé. Mải chơi điện tử còn dám quát vợ thì ai mà chả dễ dỗi chứ hả?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét