Thứ Hai, 19 tháng 7, 2010

Ăn buffet 800k nào

Tối hôm qua họp lớp cấp 3. Hẹn hò với bọn lớp xong mà cái tính keo kiệt không thắng nổi cái tính nhiệt tình, mới lại, chủ ý của mình là để mang "anh giai" đi giới thiệu.

Với bọn lớp, dầu sao cũng là một thời học sinh, khi đã happy được trở thành một người bình thường, tái hoà nhập cộng đồng, thì phải giới thiệu chứ. :D

Mình chọn mặc cái váy xanh, kèm bông hoa da cam rực rỡ - nhưng anh giai đã tư vấn mình một sì tai cổ lỗ sỹ với jean và áo rộng thùng thình kèm đôi giầy thể thao. Quả thật mặc thấy thoải mái thật. Nhất là màn cuối cùng đi về, mình bon chen ngồi lên trước mặt anh giai, thấy mình trẻ ra đến 5 tuổi!!! (Vụ này ông thù đấy!!!)

Bữa tiệc khá vui vẻ, và ơn trời anh giai không phải là "young pilot" duy nhất, cũng như các giai khác đều có vẻ "hoà nhập cộng đồng" tốt - Mình happy khi thấy con sâu béo thoải mái.

Mình hỏi ấn tượng của con sâu béo về bạn bè mình có trùng với dự tính không? Con sâu trả lời, chỉ trùng mỗi quả dự tính, là biết thể nào cũng có một bầy khủng long ngan già mang con đi í éo....

=)))))))

Heo béo đáng ghét thật. Thôi về nấu cơm cho heo béo thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét