Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Linh tinh

Chồng hâm hôm qua hỏi vợ là vợ thích sống một cuộc sống như thế nào, bốc đồng hay ổn định. Vợ trả lời là vợ chỉ thích một cuộc sống ổn định mà thôi, nhưng cuộc sống có những giây phút thoải mái, bốc đồng một chút thì sẽ rất spice up the life.

Với vợ, tuổi trẻ bồng bột hình như đã qua rồi thì phải. Vợ chẳng còn ham muốn đến những chỗ đông người, những nơi có những hot girl và hot boy, ăn mặc đẹp đẽ, sành điệu, hút thuốc và uống bia như xưa nữa. Kể cả những khi đi cùng Giang béo, trong vợ cũng có chút ngại ngần. Phần lớn là vì vợ thấy mình chẳng có chỗ nào hợp với cái sì tai ấy, người thì béo, chân thì cong, mặt mũi lại chẳng sành điệu xinh đẹp, lại không biết phát ngôn những câu sành điệu, không biết hút thuốc, chẳng thèm rượu bia. Hehehhhh

Ngày xưa vợ cũng đã nhận thấy thế, nhưng ngày xưa vợ của chồng còn có cái gọi là tuổi trẻ. Hê hê, bất cần và liều lĩnh. Nhưng "ngày xưa ơi, đã xa nay còn đâu..."

Nhưng vợ vẫn thích nếu được ngồi ở bên lề cuộc vui đó, ngắm nhìn nghệ sỹ chơi một bản nhạc hay, ca sỹ hát một bài hát thuộc thể loại phê-lòi-mắt làm sống động lại tâm hồn, và cũng lẩm nhẩm hát theo. Vợ vẫn nhớ về thời mình hát hoặc yêu thích những bài hát ấy với cả nỗi đam mê, với cái cảm xúc bốc đồng mà giờ vợ gọi là nhiệt-huyết-tuổi-trẻ-không-còn-mấy. Hề hề...

Vợ sợ sự bất ổn ghê lắm. Trải qua đủ để biết sợ rồi. Mỗi lần có sự kiện gì xảy ra mà không thấy ở đâu có sự ổn định mà dựa vào là chỉ nghĩ mình sắp chết. Mình sắp ở dưới đáy rồi, sắp "ra đi" đến nơi rồi. Thế nên, có một gia đình vững chãi, ổn định, có người tin cậy ở bên để dựa vào mỗi khi sóng gió là hạnh phúc của vợ.

Phù phiếm tuổi trẻ cũng trải qua, những phù phiếm đó khiến mình cảm thấy mình chơi vậy là đã đủ. Giờ lo vun đắp cho cuộc sống hiện tại với chồng, và cho con ở tương lai...

P/S: Chào mừng chồng đã biết tới website này của vợ. Từ giờ muốn bí mật với chồng mà vẫn thoả mãn được văn chương bày tỏ thì biết làm thế nào nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét