Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Mun yêu

Mun yêu của mẹ,

Hôm qua cô Lê cùng cơ quan gửi cho mẹ đoạn thơ này, mẹ tặng Mun trước nhé:

Mẹ có một tình yêu sâu thẳm trong lòng
Một tình yêu lớn lao dành cho "người ấy"
Cho dù mẹ có yêu ba nhiều đến mấy
Cũng không bằng dành cho "người ấy" đâu

"Người ấy" của mẹ thường khóc rất là lâu
Mỗi khi mẹ đi xa mẹ nhớ "người ấy" lắm
Không biết tự bao giờ trong cõi lòng sâu thẳm
Mẹ thương yêu người ấy hơn tất cả trên đời

Mẹ thích được nghe người ấy cất tiếng cười
Thích được "người ấy" ôm hôn, bá vai, bá cổ
Thích được "người ấy" thể hiện biết yêu biết nhớ
Khi "người ấy" buồn mẹ chẳng thể vui


Mun bây giờ là động lực của mẹ đấy con biết không?

Hôm qua mẹ bị mệt, mẹ mua cho Mun hộp sữa mới, loại hơi bị đắt đấy, để chỉ mong những điều tốt nhất cho Mun thôi, nhưng mẹ mới uống 1 cốc thì đã bị nôn mất rồi, nên mẹ bị mệt, nên Mun cũng chẳng thấy đạp "hoành tráng" như mọi hôm. :D Chiều đi làm về mẹ qua lấy giấy tờ cho bố Mun, phải đợi mãi, năn nỉ mãi cô ấy mới quay lại cho mà lấy, cứ tưởng bố Mun dùng hôm nay, ai ngờ sáng nay bố lại bảo "cứ để đấy"...Thế chứ lị!!! Nhưng dẫu sao, Mun cũng nhớ con nhé, đã nói làm việc gì như thế nào thì con luôn phải cố gắng làm được như thế!

Bố sắp đi làm xa, mẹ đang cố gắng sửa những cái gì trong nhà cần bàn tay của bố trước, để yên tâm. Mẹ đang đóng cái giá để đồ nhà tắm mới cho gọn, chủ nhật này được lấy rồi, nhà sạch và gọn nhìn thích hơn nhỉ phải không Mun?

Mun yêu, tối qua mẹ đi ngủ sớm vì người mệt, trằn trọc mãi không ngủ được, google thì bác sỹ khuyên phải nằm nghiêng bên trái để máu lưu thông tới Mun được tốt hơn, mẹ sợ cái 0.2% kia ghê gớm (Tỷ lệ thai lưu của phụ nữ mang thai trên 28 tuần nằm ngửa và nghiêng phải cao hơn so với phụ nữ nằm nghiêng bên trái là 0.2%, con số tuyệt đối là 0.2% và 0.4%), thế mà nghiêng trái thì mẹ thấy khó thở, nghiêng phải cũng khó thở, trằn trọc thế nào tới gần sáng mẹ giật mình tỉnh dậy thì thấy đang nằm ngửa ngủ ngon lành, hic, mẹ sợ quá, quay vội sang trái, đặt tay lên bụng chờ con đạp. Mun biết không? Lúc đang mơ màng thấy con đụng đậy trong bụng, mẹ cứ tưởng là mẹ mong quá nên mơ thấy thế, mẹ sờ tay lên bụng, thấy con hưởng ứng luôn, đạp thình thịch mấy cái liền làm mẹ phì cười, tỉnh cả ngủ. Mẹ vui lắm, thở ra nhẹ nhõm, tỉnh dậy luôn, còn dọn qua nhà trước khi đi làm nữa. :)

Không có Mun động viên làm sao làm được thế nhỉ? :)

Mun yêu, con được 27 tuần rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét