Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Khó tính

Dạo này khó tính là bệnh của mình. Liệt kê ra đây để ghi nhớ, cũng để thầm xin lỗi bạn chồng béo...

Hôm qua bạn CB trêu mình cái gì đó, trong lúc mình đang tập trung xem ti vi, bạn...hú vào tai mình 1 cái, ôi mình sôi máu lên, mình hằm hằm tóe lửa nhìn lại bạn ấy (đấy là mình hình dung ra thế, hic, tả thế này chắc bạn í phải ủng hộ lắm), mình...vũ thê với bạn í lại 1 cái :(( huhhu... Bạn CB tha lỗi cho mình nhá!!!

Cũng đêm qua mình đang thiu thiu ngủ, bạn CB bầu bạn với cái máy tính yêu của bạn í, ti vi vừa chiếu xong phim Looser, cái phim đó công nhận hay thật, mình xem được đến cuối phim ngủ được là vừa, sướng dã man...Mình mơ màng thấy bạn í nói với mình gì đó, nhưng mình đã ngủ được rồi, mình hok muốn trả nhời, mình thiu thiu...bỗng bạn í...chọc 1 ngón tay vào người mình, lại còn hỏi "Ơ, ngủ rồi ah con heo". Ôi...mình giật nẩy người, ý thức lúc í đang mơ màng bỗng dưng vùng dậy mạnh mẽ, nhận thức rõ ràng khắp cơ thể, đầu mình cáu nhặng xị cả lên, mình gầm gừ trong cổ họng, mình vùng vằng lăn vào góc giường, dỗi...

Hic

Heheh...

Đấy là 2 lỗi lầm gần nhất của mình. Mình nhận là mình khó tính. Mình mong bạn "xứ nối" Mình xin hứa và mình xin hứa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét