Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Cáu kỉnh

Dạo này nắng nóng trên diện rộng, hay là tại bắt đầu vào tháng thứ 7, mà mình lại sẵn cáu kỉnh và nhăn nhó thế không biết.

Ở công ty: Cáu.

Về nhà: Cáu.

Chat với bạn: Cộc lốc (Nhưng được cái là vẫn thế)

Chat với chồng: Cáu.

Tối chuẩn bị cơm nước: Cáu

Lúc xem phim: Không có gì

Lúc đi ngủ: Lại cáu

Sáng dậy đi làm: Bình thường

Đi làm tới công ty: Lại cáu cáu

.........

Mình cáu với nh đứa mà mình cáu với nó nó lại không cáu lại mình.

Mình cáu với bọn nói nhiều nói mãi không hiểu.

Mình cáu với nắng gắt. Ăn trưa chẳng biết ăn gì. Gọi món xong gẩy được 2 gắp lại bỏ đó.

Mình cáu với sự dốt nát.

Mình cáu với sự trịch thượng.

Thật. Hình như giờ chỉ thích nằm trên chỗ nào khí hậu mát lịm, ngủ quên ngày quên tháng. Chơi bời hò hét, chém gió, chả phải nghĩ mie gì nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét