Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

Toi rồi...

Tình hình là tối qua anh cả nhà nội mình đã gọi điện xuống giục có em bé :((((((((((((((((((((

Huhu ai cứu tôi bây giờ?????

Trước vẫn tự tin là mẹ Khánh cho mái thoải, còn dặn là tới 2012 hẵng đẻ con ạ, còn trẻ cứ làm ăn đi đã. Nhưng tối qua thế nào mà anh cả lại điện thoại xuống cơ chứ, bảo là bọn mày đẻ đi chứ, về đây bố mẹ chăm cho 3 tháng, huhhuhu,....tao với mẹ mày sốt ruột lắm rồi đấy. Huhuhuhu........

Anh chị nhà mình thì không sao, mình chiến đấu êm đẹp hết. Nhưng chiến đấu với anh chị này thì e là sắp tới chỉ có bài tẩu vi thượng sách. HIhihi...hạn chế về, hạn chế nghe điện, đụng đến vấn đề là chạy làng ngay. Như tối qua, lúc bố chồng gọi, mình bảo Ơ ơ ơ...con đang bận nấu cơm, bố ăn cơm đi ạ, con bận lắm...Hahahaha... làm bố chồng phải với lại: Ơ này, tao đã nói xong đâu, thế nhé, sinh con đi nhé, tao với mẹ mày sốt ruột rồi đấy nhé....Huhuhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Con ơi, mày ở đâu có ra nhanh không thì bảo???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét