Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Thở dài

Hôm nay văn với vở dẹp hết. Hoa với lá cũng dẹp. Để em một tiếng thở dài cho nó đỡ nhớ con nhà bà nhung!

Hehehhh..

Nhớ lại ba cái blog trước, đọc cái nào cũng toàn bài rên rỉ, ca cẩm, ức chế công việc, bực mình bạn bè, bố mẹ, than thân trách phận (chủ yếu...Mỗi khi thấy cảm giác than thân trách phận là lại lôi blog ra đọc, thấy an ủi lắm. Giờ dọn dẹp blog mình, thấy toàn hình ảnh của "địch", nên giờ phải lập ra một góc nhỏ, đen tối, kín đáo, cắm cái súng vô, thỉnh thoảng nhảy vào bắn phát cho nó đỡ ghiền.

Hehehhh...

Tại sao thể loại chồng gì mà cứ làm cho vợ tức điên? Chưa bắt đầu chiến tranh đã im lặng dỗi, nói lại thì nói được nửa câu. Con trai gì mà suốt ngày dỗi!!!

Đêm nằm thì biết là mình người hay bị lạnh, còn dỗi nằm riêng ra một góc. Điên hết cả người làm mình lại phải nịnh. Chồng gì mà cứ để vợ phải nịnh hoài không biết???!!!

Chồng gì mà lúc dỗi không thèm giải thích, cứ đưa ra những tuyên bố shock hàng "Từ sau không đưa vợ đi chơi tụ tập nữa" - Mình thì có thèm khát gì tụ tập đâu cơ chứ. Mấy lần lão lôi đi toàn kiếm cớ từ chối. Nhưng cứ tuyên bố thế mình lại tức, lại muốn phải đưa đi. Cú thế cơ chứ. Chồng gì khó chịu!

Chồng gì mà bình thường không sao, ngồi trong nhà tắm bắn súng ra ngoài. Mỗi khi dỗi tự dưng lại đi đóng cửa. Chồng gì đâu khó hiểu!

Sống
Sống không giận
không hờn không oán trách

Sống mỉm cười
với thử thách chông gai

Sống vươn lên
theo kịp ánh ban mai

Sống chan hòa
với những người chung sống

Sống là động
nhưng lòng luôn bất động

Sống là thương
nhưng lòng chẳng vấn vương

Sống yên vui
danh lợi mãi coi thường

Tâm bất biến
giữa dòng đời vạn biến.

2 nhận xét:

  1. em bảo anh ko bạo lực trong gia đình, anh đồng ý.em bảo anh phải nhường nhịn em, anh đã nhường em ko nói gì cả.Giờ thì anh biết phải làm sao hả em?Bao nhiêu là đủ, và bao nhiêu nữa để hài lòng em.

    Trả lờiXóa
  2. Anh hâm à. Chỉ cần anh luôn yêu em là đủ. Em dễ hài lòng lắm, em dỗi thế nào thì dỗi, tối ngủ chỉ cần anh ôm em là em lại quên. Em hất tay 1 lần thì anh ôm em 2 lần, em hất tay 5 lần thì anh nhớ ôm em 6 lần. Vậy thôi là đủ. Kekekek....Anh hâm!!!

    Trả lờiXóa