Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Update tình hình khám xét - 5 tuần

25/1 mình đi SA phát đầu tiên, chỉ thấy duy nhất sự hiện diện của "một cái gì đó" là HCG = 690, còn lại thì, chẳng có gì khác lạ. Cảm giác như là sắp bị.

28/1, theo lịch hẹn mình đi SA phát thứ 2, tiu nghỉu vì chẳng thấy túi ối. Lo 30p. Bác sỹ hẹn 30 đến SA lại.

29/1, Ở nhà, lên mạng, nóng như lửa đốt, sau khi suy xét lại thì cũng chả rõ mình lo mình rơi vào cái trường hợp cụ thể nào, nhưng cứ lo vậy thôi. Gọi lợn Giang, đi khám. Khỏi đợi tới 30 nữa.

Đi khám với lợn Giang may thật là may. Mỗi khi lo lại nghe được vài câu củ chuối, thế là thôi lại tặc lưỡi, rồi thì hội buôn các nhân vật, các sự kiện, cho nên chuỗi thời gian chờ đợi trong sợ hãi cũng qua đi nhanh chóng. Đến khi nhận kết quả thì là: HCG = 4700. Tăng gấp 7 lần trong 4 ngày (Theo chuẩn thì nó chỉ tăng lên 4 lần thôi). Cầm ra bác sỹ dọa gần chết, bảo là đi SA lại ngay, nếu vẫn không thấy túi ối thì vào làm thủ tục nhập viện....

Siêu âm kết quả: Có hình trống âm 7mm trong tử cung, mừng hết nước mắt. Ra ngoài nhìn mặt lợn Giang dài ngoẵng, mình bảo được mỗi từ "Vào rồi", rồi lao ra chỗ bác sỹ, thấy nó lao theo, cười hí hí, còn bảo mình "Cái đứa này ham chơi quá" Mình bảo lại "Uh, nó mà ra đời xong khỏe mạnh mình phải nhớ vụ này để tát cho nó 2 phát mới được". Lại cười. Mình nghĩ rằng ranh con này, dù là trai hay gái, thì chắc cũng phải lì lắm chứ chẳng đùa...

Bác sỹ hẹn ra tết khám tiếp, phán là thai độ khoảng 5 tuần, như vậy 2-3 tuần nữa phải đi nghiên cứu vấn đề tim thai, lại run dần từ giờ đến độ ấy...

Ngày mai về quê chồng ăn tết rồi, vé em chồng đã mua cho, ngồi mềm chứ cũng không có vé nằm, mà đi tầu thì đỡ rung lắc hơn đi ô tô rồi, chỉ lo sao quấn cho thật ấm mà ngủ được là được. Dạo này mình cũng không thấy các biểu hiện ốm nghén, lại thấy lo lo. Buồn nôn không. Nôn không. Ăn uống như cũ, gì cũng ăn được. Ngực không đau, không khác lạ. Chỉ mỗi đau thắt lưng mỗi khi đi lại nhiều...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét