Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

New season - New hair

Thời tiết mấy hôm nay rét khiếp. Cuối năm rét mướt với đủ thứ suy nghĩ. Có hôm rét kinh khủng, mình than vãn với lợn Giang thì nhận được câu feedback là đích thị mình đã già. Mình bảo có nó mới già í. Nó đòi liệt kê ra những lý do khiến mình lo lắng. Mình có tổng kết lại một số lý do nhân dịp cuối năm ví dụ như sau:
1. Lo vì chưa có nhà
2. Lo vì chưa có con, và vì nhỡ đâu số mình chẳng có con thì sao?
3. Lo không biết con mình sau này hư hay ngoan nữa?
4. Lo trời rét, lo tới bà nội và mọi người trong nhà.
5. Lo vì sếp mãi chưa chịu tăng lương, công việc thì giao tá hỏa.
6. Lo luận văn của anh hai
..........

Nó bảo mình điên và mình cũng thấy hơi điên điên thật. Anh hai bảo mình già vì lo lắng đủ thứ. Mụ Lan điên vừa gọi điện, nói thầm thì vì con Bông đang ngủ, và vì lạnh quá không bò xuống bếp buôn chuyện với mình được. Mụ Lan hỏi hôm nọ bác Quang chữa bệnh qua điện thoại cho Stuart bạn Giang như thế nào, có hỏi gì nữa không để tí nữa bác vào mụ ấy hỏi tiếp cho. Hihiiii...Uhm Stuart và Bác Quang, haha, chả liên quan gì tới nhau, tự dưng lại thành có một việc gì để nhớ trong đời. Cũng funny thật. Đang buôn dở thì Bông ọ ọe, mình tắt điện thoại vội vì mụ Lan lại đang cằn nhằn bảo: Đấy, chăm con cậu khổ lắm, lại dậy rồi....:D Không có con như mình thì kêu rú lên, có Bông rồi thì để các mẹ mìn tha hồ mắng suốt ngày. Mình chỉ thiếu nước đỡ lấy đầu con khi nó chui ra, chứ cái gì cũng theo nó từ cái ngày mà nó...mới được hình thành tới bây giờ. Giây phút chị y tá xách con lên, rồi thông cuống họng và lỗ hậu môn cho con thở và khóc ré lên mình vẫn nhớ mình trào nước mắt, còn mụ Lan thì nằm thở, mắt mở thao láo, hihi...Lúc được đặt con vào trong tay chắc cũng xúc động lắm, nhưng khổ thân vì bị đau, mụ ấy là chúa sợ đau, nhưng được cái lì nên chẳng rên la than khóc gì. Giờ con đã biết ngồi rồi. Mấy nữa rồi biết đi nhanh lắm đây.

Ặc ặc. Mình mở topic này là định khoe hàng mà...

Tóc mới nhân dịp mùa đông và sự khích lệ của anh xã nhé.




Khuyến mại thêm cái ảnh mà anh xã bẩu "Nhìn như chưn dài Hà Anh"


Khuyến mại típ hàng hot mùa đông năm nay luôn phải đi kèm với bộ trên nhé...kekekek...

1 nhận xét:

  1. Hom nay tao moi vao xem blog va kieu toc moi cua may,trong cung la mat day,heee,ma cong nhan cai cuoi giong Ha Anh,tao thich H.a lam day :D
    Da nay may an mac cung model...chuan roi!cu vui ve the ma song dung nghi ngoi nhieu nhe...dau con co do ma,moi viec se tot dep thoi :X

    Trả lờiXóa