Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

Thư gửi em Mun

Mun yêu,

Dạo này mẹ ít viết blog cực, cũng tại vì tại công ty mẹ mẹ vào mãi trang blog của nhà mình mà không được. Cho nên lỡ mất bao suy nghĩ vớ vẩn mẹ nghĩ về Mun, về bố Mun. Hehhe....

Dạo này mẹ cũng lười vận động cực luôn Mun ạ. Ngồi xuống cạnh máy tính rồi mà tính đứng lên kiếm cái dây buộc tóc để thảnh thơi nghĩ về Mun, viết cho Mun mà ngại ghê, cuối cùng mẹ cứ để tóc tai lôi thôi như thế ngồi gõ gõ cho con đấy. Haha...Mẹ có cái thói quen dở hơi là trước khi viết cái gì cũng phải chuẩn bị thật ngon nghẻ, cái bụng no no, đồ ăn sẵn sàng, công việc khá là xong xuôi, mặt mũi sạch sẽ, đầu tóc gọn gàng... :)) sau đó ngồi vào viết mới...ngon được. Sau này không biết con có thế không Mun nhỉ? :D

Vậy là bữa nay con được hơn 38w rồi, 38w2d. Mẹ đã chuẩn bị hòm hòm cho con rồi, con ra đời bữa nào cũng được hết. Mẹ cũng hồi hộp lắm cơ Mun ah, không biết con giống bố hay giống mẹ nữa. Mẹ cứ nhìn vào bụng mình, rồi ước lượng ra bàn tay bàn chân con bé cỡ nào, mẹ vừa hồi hộp vừa lo, đọc nhiều quá mà, đọc hết bệnh sơ sinh nọ tới bệnh sơ sinh kia, hic. Nhưng mẹ đã chuẩn bị cho con đủ cả, các xét nghiệm cần thiết, khám định kỳ, tìm tới vị bác sỹ tốt nhất có thể trong nhận thức của mẹ để khám cho con. Cho nên giờ này, tất cả chỉ chờ con ra đời, được ngắm con gái mẹ khỏe mạnh là ước muốn lớn nhất của mẹ hiện giờ.

Bố đang ở nhà đấy Mun, bố về cuối tuần như đã hẹn, về nhà chơi được 2 ngày rồi tối nay bố con sẽ lại đi. Lần tới bố về thì chắc đã gặp con rồi nhỉ? Ở xa bố mẹ thương bố lắm, mà cứ bố về nhà mẹ lại kiếm cớ để...ghét :))))))))))))))))))))) Nói chuyện với bố mà không vặn vẹo là như kiểu có cái gì không đúng vậy. Hahah.....(Trộm vía con, chứ khi nào con đọc được những dòng này thì mẹ cũng đã phải dạy con đầy đủ về nhận thức đúng và thái độ đúng rồi, những cái này chỉ đọc khi đã có nền tảng rồi nghe chưa con? :D) Trưa nay bố con đi ăn cưới bạn đấy, mẹ lười đi nên ở nhà nghe nhạc, ăn chè đỗ đen bố con sáng nấu, ăn táo và nhãn hôm trước dì Meo mua để tủ lạnh.

Ah, tối qua bố với mẹ đi cà phê cà pháo đấy, đi cà phê nhạc Trịnh, từ 7h tới hơn 10h30 mới thèm đứng dậy, bố mẹ ăn thua nhau chơi bài mà, kaka...bố con bị thua nhé. Bị mẹ lột sạch tiền...lẻ, hihih...Nhưng cũng tại vì uống nước trà mà về nhà cả bố cả mẹ trằn trọc, chẳng ngủ được. Mẹ muốn nói chuyện nhiều với bố ghê, mà bố cứ đọc ba cái truyện tru tiên 1800 chương ấy, cả tuần bố không được đọc, về nhà mới cảm giác thảnh thơi mà làm việc mình thích mà lại, cho nên mẹ lại để im cho bố đọc, thỉnh thoảng củ hành bố mốt tí thôi. :D Sau mãi không ngủ được, mẹ bật tivi lên xem phim thì hic toàn là phim bạo lực. Kết quả là đêm qua mẹ mơ tới 2 giấc mơ kinh hoàng, nhưng sáng nay chỉ nhớ mang máng giấc mơ sau, sợ quá cơ ấy. Nhưng cũng có một cái an ủi, là mẹ mơ sợ, nhưng mẹ ở trong mơ không bị sao cả, có nghĩa là mẹ an toàn và con cũng vậy, vậy là cũng yên tâm rồi. :D Sợ nhất là mơ bị đe dọa, mà lại mẹ bị đe dọa, thì giờ mẹ chỉ lo cho Mun mà thôi. Kekek....

Nóng ghê, chút mẹ đi tắm gội, ăn nốt cốc chè rồi lại...ngủ. Đợi chiều 2 dì con vào, khi ấy mẹ mới ăn cơm các dì nấu. Bố con nửa tháng mới về nhà một lần, mẹ sẽ tạm...chiều bố con. :D Cho bố con thoải mái chút lên đó mà chiến đấu tiếp con nhỉ?

Mun à, mẹ nhớ bố ngay cả khi bố vẫn còn ở nhà, mẹ thấy sợ cảm giác nhìn những đồ vật thân quen của bố mà lại cảm thấy nó có gì đó khác mà mình chưa biết. Vì nó không ở cạnh mình hàng ngày, biết đâu nó có gì đó khác chứ. Hic. Nhưng mấy nữa có con ra đời rồi, hy vọng mẹ sẽ có con để chăm sóc và yêu thương cho hết thời gian, chẳng phải nghĩ ngợi gì tới bố con nữa, heheeh, cho bố con ra rìa luôn cho rảnh nợ. Miễn mang xiền về nuôi Mun là được =))))))))))))))))

Mẹ định đi làm nốt tới cuối tuần sau là kiểu gì cũng nghỉ, bởi khi đó Mun cũng được gần 40 tuần rồi, mẹ cũng đỡ cảm giác mệt mệt vì công việc, ở nhà ngủ nướng, ăn uống tẹt ga, bõ mấy nữa phải kiêng hì hì...mới lại để xe cho dì Meo con chủ động đi lại, mấy nữa còn chăm mẹ con mình chứ Mun nhỉ?

Con nhớ ra đời khỏe mạnh, an toàn nghe chưa Mun. Sự an toàn khỏe mạnh của con chính là hạnh phúc của cả gia đình đấy con gái.

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Nhat-Ky-Cua-Me-Hien-Thuc/ZWZD7DCB.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét