Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Brandnew perspective!

Mãi tới hôm nay mới tìm lại cách vào trang web này. Hóa ra là tại cái tiện ích mới của Gúc, liên kết các email, mà mình đã vào email công ty thì không vào được cái email cá nhân này nữa. Đúng là hiện đại thì hại điện, không phải cái gì cứ update nhất thì đã là tốt nhất.

Hôm nay em Mun đã được 37w3d, em vẫn đạp đều vào bụng mẹ. Sờ thấy đủ thứ của em cả, có điều chẳng biết thứ gì vào với thứ gì :D. Con bạn bảo, đợi khi nào sinh ra rồi sờ lại bên ngoài, lúc đó mới luận ra được là xưa kia sờ phải thứ gì của em.

Về phần em Mun thì như thế, tuần trước đi SA mấy bà bác sỹ lang băm của viện PSHN đo đạc thế nào mà em được những là 3,2kg. Theo mẹ thì chỉ số này rất là vớ vẩn. Mẹ dự đoán em chỉ đang ở tầm 2,9kg thôi em ạ. Dù sao thì mẹ cũng đã ngừng uống sữa bầu, mẹ giờ chỉ ăn những thứ mẹ thích và chắc là em cũng thích, chứ không chủ trương nhồi nhét ních cho đầy chất như đợt vừa rồi nữa. :D Em gần đạt kỳ vọng của mẹ rồi là mẹ chỉ đi từ từ thôi em ạ. Hì hì...

Còn về phần bố em thì hiện tại bố em đã đi làm ở cách em 200kms rồi, may mà không phải là 2000km như dự định trước kia :D Mẹ em có hơi hoảng hốt một chút khi nhận được thông báo của bố em nhưng rồi đã bình tĩnh lại và đang điều chỉnh để thích nghi, mọi thứ cũng chuẩn bị xong xuôi rồi. Chỉ chờ đón em ra đời thôi.

Yêu con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét