Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Update tình hình của các tình hình

Sau 2 tuần ốm nghén, mình thu được khá nhiều kinh nghiệm:

Thứ nhất, là tình hình ốm nghén có thể phụ thuộc vào sức khỏe của người mẹ. Khi cơ thể mình khỏe, khi tâm trạng mình vui, mình chẳng thấy ốm nghén gì cả. Khi cơ thể mệt mỏi, khi cái đầu suy nghĩ, thì tình trạng ốm nghén trở nên nặng hơn và liên tục hơn.
Keke..., vụ này được trả giá bằng tình trạng ngán ngẩm của anh giai khi mỗi sớm mai thức dậy mình lại update anh bằng một bài than thở về tình trạng ốm nghén. Phải nói là, ốm nghén cũng kêu mà không ốm nghén lại càng kêu :D Tội nghiệp anh giai!

Thứ hai, là khi ốm nghén, cơ thể yếu đi, rất dễ kéo theo bad mood và các physical pains ở cơ thể, nào là đau lưng, đau khớp, đau hông, đau dạ dày, nào là bực bội, dễ mất bình tĩnh, dễ than, dễ...khóc, dễ tủi thân... Và mình càng bị kéo vào những cái moody đấy thì việc ốm nghén lại càng nặng nề.

Thứ ba là, có những thức ăn khi ăn thấy thích ghê, nhưng được vài miếng thì ám ảnh cả ngày, cả ngày hôm sau.

Thứ tư rút ra là, hình như nếu bản thân mình ích kỷ, thì hãy cứ để cho mình được ích kỷ, rồi sau đó mình sẽ như một đứa trẻ được cho kẹo, mình sẽ được thỏa mãn để làm điều tốt. Huhuuuuuu.........Thương chồng mình ghê!!! Lấy phải vợ xấu tính!!!!!!!

Mình phải đi ăn đã. Đến giờ ăn rồi..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét