Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Một tuần ở nhà

Thế là nằm ở nhà mai là được tròn một tuần rồi. Lịch của cả tuần nay là: Sáng mình nằm ngủ, Kiên dậy nấu cơm/cháo/phở, gọt hoa quả, đun nước nóng bày sẵn ra cái mâm xung quanh giường, gọi mình dậy ăn sáng, mình dậy ăn sáng, uống thuốc, uống sữa, lên nằm, tới trưa lại bò dậy ăn cơm, với tay nhai hoa quả cả ngày, chiều lại uống thuốc, ăn cơm, nằm. Tối Kiên về, tay xách nách mang thịt rau hoa quả, mình nằm, Kiên rửa bát, nấu cơm, gọi mình ăn cơm tối, rồi rửa bát, nấu sáng hôm sau. Sáng ra, mình lại nằm, Kiên dậy nấu cơm....

Ôi cái lịch 1 tuần, anh chồng mình kêu lên: Tôi chỉ có một mong muốn, mong muốn tột bực, ấy là...tới ngày vợ tôi sinh xong em bé....

:D

Mình nằm miết một tuần. Những ngày đầu thì hoa quả phải để cạnh giường, để xa một tí cũng chẳng thèm dậy với ăn, những ngày cuối thì đã dậy được tự pha sữa, tự nấu lại canh cho nóng rồi ăn được. Tới hôm nay thì từ sáng đã ngồi dậy làm chút việc, rồi tối lại ngồi viết được cái này nữa. Con xin chân thành cảm ơn các Cụ!!!

Chẳng kể hết những lo lắng mệt mỏi vật vã mấy ngày trời, mấy hôm đầu còn sợ không tự lo nổi, phải báo tới các cụ xuống, nhưng mà thế nào 2 vc cũng cứ tự vượt qua được, có nhờ cô Ngân ngày đầu thôi, còn thì ổn cả. Cũng thấy vui vui. Cuối cùng cũng chẳng cụ nào biết là mình bị động thai, đỡ mất công lo, hehe...tới giờ cũng chưa có cụ nào biết cả. :D

Mình tính khéo rồi đứa này ra nó còn hành tỏi mình nữa chứ không phải thế này. Từ hồi chưa có nó đã lo đứng lo ngồi, khóc mấy bận. Tới nay có nó mới có 9 tuần mà để mẹ nó lo lắng đi siêu âm tới mấy lần, thử máu mấy lần, lại lo lắng thêm mấy bận, thì thấy rồi nó cũng có tiềm năng củ hành mình lắm chứ chẳng phải vừa. Bố nó có lần ghé vào bụng bảo: Con ơi, sao con khó tính giống mẹ vậy con??? :D

Chẳng biết được con nhỉ? Khó khăn bao nhiêu bố mẹ chịu hết, miễn là con đủ 9 tháng 10 ngày, ra đời khỏe mạnh là được rồi. Con nhớ biết thương bố mẹ nhe, nhà mình còn nghèo con ạ, nhớ phải khỏe mạnh nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét