Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010

Một tuần trước khi cưới - Mỗi ngày một câu chuyện - thứ 3

Ngày thứ hai được bắt đầu bằng cuộc nói chuyện lúc nửa đêm với bạn Trang chụp ảnh - Trang nhà văn - Trang hâm hấp. Nói chuyện với một người giỏi chơi trò ngôn ngữ không lúc nào hết thú vị trừ phi tâm trạng mình quá sức tồi tệ. Buôn đến gần 1h sáng thì mình xuống nhà, hôn lão béo tạm biệt rồi đi lên ngủ lấy sức mai đi làm. Lão béo vẫn đang hì hụi sửa bản vẽ, cái hợp đồng mà phần già nửa của nó đã nằm trong túi mình nhăm nhe cho đôi nhẫn cưới mà chưa đủ. Lão béo này nhiều lúc chả hiểu lão thuộc cái hệ gì, cứ tà tà mà đi, chả lo chả cuống chả gì, việc gì đã quyết cứ thế làm, làm thế nào cũng được, nhưng ý tưởng chung là lão quyết, ví dụ mình chọn ngày mình ưng, là bố mẹ lão PHẢI theo, kiểu thế. Có mỗi mình là cứ nghĩ dĩ hòa vi quí, vì mọi người, xen lẫn vì mình nữa kìa.

Mới đó đã tới buổi trưa. 12h15 rồi mà vẫn chưa đi ăn, ngồi gõ gõ kỳ cạch vào bàn phím. Thấy tên kia online mà không thèm hỏi han gì mình cả. Chắc hắn bận sửa lại bản vẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét