Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Having been refreshed after the holiday!

Thời tiết khu vực miền bắc Việt Nam mấy ngày này thật khó đoán. Đêm mưa, sáng tạnh, trưa hửng nắng, chớm chiều lại mưa. Hôm thì gió lộng, hôm thì trời oi đến phát sốt.

Mấy ngày nghỉ vừa rồi cả nhà an dưỡng trên quê nội. Mất 8 tiếng đi tầu được bù lại bằng cánh đồng xanh mướt, gió lộng thơm mùi lúa, rau vườn, gà vườn, cá ao của bố mẹ, thấy người khỏe như voi. Nói chung là về tới Hà Nội, lại thấy người uể oải, cứ nghĩ lại thèm và luyến tiếc nơi mát lành của bố mẹ ở. Chẹp chẹp chẹp...

Sáng nay đi làm, không khí vẫn lành lạnh, mưa phùn nhẹ nhẹ, chắc hè sắp sang hẳn rồi. Anh giai cũng đi làm bên kia, cả 2 đứa lại bị cuốn vào công việc. Huhuh...Chán thế không biết. Công ty, công việc, máy tính, điều hòa nóng...mình ghét tất, ghét tuốt tuồn tuột.

Tối về lại lịch cũ, anh giai thì ngồi vào bàn máy vi tính, mình thì lại nằm giường đọc truyện, mở hết cánh cửa sổ bé tí ra mới thấy tí gió ít ỏi lùa vào. Huhuhu...lại thèm mùi lúa, thèm không khí trong mát lúc ngồi ở đầu hè. Hic hic

Mà không khí không thông thoáng khiến con người cũng làm sao ra í. Anh giai và mình đều có quá nhiều khoảng không để nghĩ ngợi, chẳng có cá mú, rau rợ, vườn tược làm vui...mình thấy thế nào ấy, ghét cái nơi bí không khí này quá.

13h18: Update: Vừa đi ăn trưa về lại thấy đời đẹp rồi! :D VL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét