Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Stress khi mang bầu

Mình đang bị stress khi mang bầu. Biểu hiện như sau:

1. Mình đêm ngủ không ngon, cảm giác thường xuyên bị khó thở, người nặng nề.

2. Buổi trưa mình cũng không ngủ được, mình chỉ ngồi một chỗ suốt 8 tiếng, cắm mặt vào cái máy tính.

3. Đầu óc mình lúc nào cũng lu bu các vấn đề lởn vởn, quanh đi quẩn lại, lặp đi lặp lại, mãi không thoát ra được.

4. Mình toàn nghĩ về công ty như sau: sếp thì thô lỗ, công việc thì chán, lại chẳng được nói tiếng anh.

5. Mình nghĩ về ngôi nhà hiện tại của mình như sau: sắp làm hộ khẩu KT3 mà chẳng có người quen để nhờ, mấy nữa đẻ con nhập khẩu vào đâu? Nhờ ai bây giờ? Thủ tục gồm những gì?

6. Mình nghĩ về anh chồng như sau: Bao giờ bảo vệ? Bao giờ đi các thầy phản biện? Bao nhiêu tiền nữa thì đủ? Cái slide làm xong chưa? (60 slides cơ mà). Hợp đồng hết hạn thì sắp tới làm gì? Làm hộ chiếu thì phải chụp ảnh, bao giờ chụp? Chụp ở đâu? Có đúng quán đẹp mình chỉ cho không? Bao giờ lấy? Có kịp lấy trước khi con Linh về nhà không? CMT đang để ở đâu? Sắp tơi còn chơi điện tử nữa không? Mình sinh con ra rồi liệu có chăm con cùng với mình không? Bao giờ về làm hộ chiếu? 1 ngày liệu có xong thủ tục được không?

7. Mình nghĩ về bản thân mình: Mình bị khó thở, tức ngực, cái áo chip của mình bị chật quá rồi, chưa mua được cái khác phù hợp, chẳng ai mua cho, sợ máu lại không lưu thông đủ tới con, mình mệt, con có lúc đạp có lúc chẳng thấy đạp mấy, cân nặng thì nhẹ, nhẹ hơn cả con của Thương, trong khi con Thương còn nhẹ hơn con các bà bầu khác, dạo này ngủ không ngon, trưa cũng không buồn ngủ, ăn thì chẳng chăm chút cá chép hay trứng gà, thậm chí cả sữa cũng không nốt. Không biết Moon có khỏe mạnh, cao lớn, xinh đẹp được không? Bố Moon lại sắp đi xa nữa. Mình ức chế, ức chế.......................................

8. Mình nghĩ về con Meo sắp tốt nghiệp, con Dung sắp thi Đại học....huhuhuh...sao toàn những việc mệt mỏi thế này nhỉ? Hay mình bị stress thật rùi? Huhuhuh........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét