Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Sinh nhựt chồng béo

"Thứ 2 là ngày đầu tuần, bé phải cố gắng đi lam...."

Như mọi thứ hai hàng tuần mình đều tranh thủ nằm ườn, tự động viên tinh thần là cố lên, chỉ còn...5 ngày nữa là được nghỉ cuối tuần. Sáng nay đang vật vã, lưu luyến cái chăn đệm, còn chàng thì đã dậy đun nước nấu mỳ rồi, thì nghe tiếng chàng hỏi:

- Vợ ơi, vợ có quên cái gì không nhỉ?

Con giời lơ mơ, nghĩ bụng, quên cái gì nhỉ? Còn gì chưa làm nhỉ? Gọi điện cho bố, tiền nhà, các khoản phải trả,....chẳng nhớ là quên cái gì nữa. Hỏi lại trong lơ mơ lo lắng:

- Quên cái gì hả chồng?

Chàng quày quả đi vào nhà tắm, không nói gì chứ lị. Mình vùi đầu vào cái gối, cố vớt vát tiếp cảm giác êm ái, ấm áp, lơ mơ nghĩ ngợi, nghe tiếng chàng lách cách bắc nồi lên bếp, rồi xì xụp trong nhà tắm gội đầu. Mình dậy, ngồi ngắm chàng, rồi cằn nhằn:

- Lạnh thế này mà chồng gội đầu làm gì cơ chứ?

Chàng đáp:

- Đầu hôi lắm (Trong khi lịch gội đầu tắm rửa của chàng đã = lịch của mình x 7 times). Mà vợ đã nhớ ra là vợ quên cái gì chưa nhỉ??

Mình ngồi ngáp ngáp. Thẫn thờ. Nhìn chàng chăm chú, chả nghĩ ra cái gì. Lại lo sợ nhỡ đâu mình quên việc gì cần gấp mà không làm, gây lỗi tới ông bà bố mẹ hay gì thì chết. Thế là lại càng băn khoăn. Bỗng thấy chàng tủm tỉm. Hị...............

Ui nhớ ra rồi, hum nay là sinh nhựt chàng. Hị hị...Sao nhớ từ hôm qua mà sáng nay lại quên mất chứ lị. Hị hị hị...Mình nhớ ra rùi thì kêu Ối giời một phát, rồi cười cười định phi lại chỗ chàng. Chàng bảo: Xê ra, ông không thèm. Heheh.....

Không thèm thì ông cũng cứ chúc. Chúc chồng béo năm nay gia đình gặp thuận lợi. Vợ con chồng béo được mẹ tròn con vuông nhé! Thế là mong muốn lớn nhất rùi nhỉ? Xong cái đó rùi thì ta tính tiếp. Nhỉ? Yêu chồng béo "nắm nắm"!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét