Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Quà 8/3 của chồng béo

8/3 tối qua bạn Nhàn gọi, hỏi thế chồng có hoa với nến với cả bánh gato không? Mới lại thấy bật cười vì trong con mắt các bẹn, giờ vợ chồng mình thuộc hàng sến vãi cả lúa...

20/10 năm trước khi cưới, chàng làm mình choáng váng vì một hôm về nhà thấy nến, bánh gato, hoa hồng và bóng bay khắp nhà. Mình suýt ngất. Nhưng may vân bình tĩnh chén gần hết cái bánh, cộng thêm chụp vài kiểu ảnh khoe hàng lên fb. Thế mà nay con bạn vẫn nhớ. Hôm kỷ niệm 1 năm ngày cưới, chàng lại tặng một bữa ăn nhà hàng, còn bọn em thì làm cái bánh gato, có nến, điện tắt và phát biểu cảm tưởng. Hihi... Chàng bảo chàng chỉ có một điều ước, đó là mẹ tròn con vuông. Được rồi, khi nào đẻ xong mình nhất định tròn cho chàng xem.

Vợ chồng mình chưa trải qua ba cái sóng gió bão bùng, đôi khi sóng đánh mạnh tí thì đứa này nhường đứa kia lại nhường, còn cơm áo gạo tiền thì vẫn cố từng ngày, chưa đến nỗi gây áp lực cho cuộc sống. Nhiều khi nghĩ mãi không biết cách làm sao mua nhà, nhiều tiền, lại tặc lưỡi bảo thôi kệ bố nhà nó, cứ lo chuyện trước mắt đã, cái gì chưa lo được thì chưa nghĩ tới. Nó là câu bảo bối của vợ chồng củ chuối nhà mình.

Mùng 8/3, chàng nghỉ ở nhà một ngày với mụ vợ lười biếng nằm ườn trên giường cả ngày. Quà của chàng tặng mình là: giặt một máy quần áo, đem phơi, rửa một serie bát, nấu cơm, đổ bao nhiêu là rác. Ôh dạo này chỉ cần đi chơi 1 hôm về là rác đã ngập nhà rồi. Nhà mình giờ chất đống hoa quả, vỏ viếc cứ gọi là tung tóe, vỏ sữa chua, vỏ hộp sữa, râu ngô, lõi ngô...Oạch giờ toàn rác thực phẩm thôi, ngày cũng phải đầy 1 túi. Cho nên tối 7/3 hai vc đi ăn tiệc, về muộn lao lên ngủ, tới 8/3 là ngày đổ rác thật chẳng còn gì đúng đắn hơn. =)))))))))))))))))))))

Mình yêu cái món quà í nhất của anh chồng mình. Hơn cả qua, hơn cả bóng bay, hơn cả nhứng - nụ - hôn. Hihii....Mình biết anh giai vốn ngại làm việc nhà lắm, có hôm về tự dưng đang đeo tạp dề bỗng kêu lên thảm thiết, ôi thôi, thời ta đi làm về là có cơm ăn, ăn xong lên giường ngồi vào mạng chả phải lo nghĩ gì nay còn đâu.... =))))))))))))) Mình bảo thế định thế nào đây??? Anh giai đáp: Vợ yêu, chồng nấu cho vợ ăn nhá. =)))))))))))))

Mùng 8/3 năm nay, mình thấy trong lòng pretty thanh thản. Con yêu ở trong bụng, chồng yêu vẫn ở bên. Hôm thổi nến, bọn em về hết, anh giai mới hỏi thế mình ước cái gì. Mình nghĩ một lúc rồi có bảo: giờ mình chẳng biết ước cái gì nữa cả, tưởng không lấy chồng thì cuối cùng vẫn lấy, tưởng bị điếc thì tự dưng lại có bầu, giờ chỉ chăm chút lo lắng cho con ra đời bình yên khỏe mạnh mà thôi. Còn những thứ chưa lo được, có lo cũng chỉ đau đầu thêm ra. :D (Lại bảo bối lôi ra dùng hoài)

Cảm ơn chồng béo nha!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét