Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Điều hoà mới, điện thoại mới!

Dạo này đại gia Kiên béo hơi bị sành điệu.

Tình hình là có lẽ thời gian này, đại gia có vẻ chán cái cuộc đời buồn tẻ, quyết định chi tiền cho cuộc sống nó vui vẻ.

Đầu tiên là đại gia mua cái điện thoại sành điệu mới, mà theo đại gia thì - chưa cái dòng điện thoại nào có cái sạc hoành tráng, cứng cáp, khoẻ mạnh như con này. Phụ kiện nhìn mê tơi. Và lại còn trò update phần mềm trên laptop đi kèm nữa chứ!!! Con điện thoại của đại gia có giá 57$ :)))))))

Kế đến là đại gia sắm cho vợ con điện thoại mới. Lần này chơi hẳn hàng hiệu, lên đời. Điện thoại màn hình cảm ứng, kèm máy ảnh lấy nét tự động, nghe nhạc tẹt ga, bộ nhớ trong 16G đúng ý của nàng. Quả này đại gia chi hơi bị mạnh tay. Vì người đẹp mà! Tận gần 400$ lận. Hì hì...

Tiếp nữa là đại gia giục ô sin vợ sắm luôn cái điều hoà mới. Ô sin vợ thấy đại gia mạnh tay chi tiền thì cứ thế mà thực hiện thôi, miễn thắc mắc, điều hoà thì điều hoà. Sợ gì. Heheheh.... Lắp con điều hoà mới vào chủ nhật cũng hết hơn 3 củ. Hahahah....Tối đó đại gia Kiên béo mặc dù trời mưa ướt, khí hậu lạnh gần như mùa đông, vẫn quyết tâm đóng kín cửa sổ, cửa bếp, cửa nhà tắm, bật điều hoà 16 độ. Tối đó đại gia và osin ôm nhau ngủ ủ trong chăn ấm. Cuộc đời đích thị là của "những người có tiền" =)))))))))))))))))))

Mình sẽ cập nhật những chiêu thức vung tiền mới nhất của vị đại gia này lên mặt báo. Quý vị nhớ chú ý đón xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét