Thứ Năm, 17 tháng 12, 2009

Chả biết viết gì cả

Chẳng biết viết gì hết. Mặt mình thì nổi đầy mụn. Hôm nay mới có mùng 2 đầu tháng. Tháng này là tháng ăn hỏi của mình. Vậy mà hôm nay mình cãi nhau 2 trận liền, à quên, 3 trận nếu tính cả vụ mua cờ bị hớ mất 10k. Đội Việt Nam thì đá thua. Đến công ty cũ chơi thì bị phá đám bằng 1 thằng ngu ơi là ngu. Tuy là nó ngu nó quậy, tuy là ai cũng nhìn mình bằng con mắt đồng sờ cảm nhưng mà rốt cục mình vẫn bị bực bội. Rồi cú nhất là cãi nhau với giai nữa. Giai thì đang bật bài "một lần thôi, một lần thôi gì gì đó ỉ ôi dưới nhà....vì anh quá yêu em..." Mình thì đang ngồi trên tầng 3, xem phim chả muốn xem, làm gì chả muốn làm.
Với cái kiểu tính của mình thì chả bao giờ giầu được. Nịnh bợ không biết nịnh. Chịu nhục thì không chịu được. Lại còn nghệ sỹ hay phát ngôn bừa bãi, tình cảm thì ồn ào.
Thật là mình hết thuốc chữa rồi hay sao...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét