Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Feminine!

Hôm nay là 16w mang bầu rồi, bụng to ra rồi. Lúc ngồi mà ưỡn bụng ra sẽ thấy 4 tháng cứ như 7 tháng :))))))

Đó là mình cảm tưởng cái bụng mình nó thế, chứ mình vẫn chưa biết 7 tháng thì chính xác nó sẽ to như thế nào. Nhưng mà thấy bụng to lắm rồi í. Hết sạch sành sanh cả eo rồi!

Và...

Chưa bao giờ thấy mình nhiều feminine như thế này!!! =)))))))

Đi lại chậm rãi nhé, ăn uống chậm rãi nhé. Thích ngồi nhâm nhi cả 1 cốc trà xanh, nhâm nhi mãi, chẳng có ai ngồi nói chuyện cùng, mà quan trọng thậm chí là mình chẳng cảm thấy sốt ruột chứ lị! Hê hê đó là biểu hiện chính. Chứ hàng ngày chẳng yên tâm mấy khi một mình làm cái khỉ gì. Đi ăn một mình cũng buồn, uống nước một mình cũng chẳng vui. Thế mà nay tự vui mới choáng. VL :D.

Hôm nay đi cân thử, vậy là mang bầu 4 tháng, có vẻ mình đã tăng được hơn 1kg, khoảng 1,5kg rồi. Cân nặng thai nhi thì cứ nhìn cái bảng tiêu chuẩn cân nặng mình down được từ wtt là lại muốn tắt đi, vì toàn...dưới chuẩn cỡ 25gr trở lên =)))) lần nào cũng thế. Đến nỗi giờ đây mình trở thành tín đồ của tư tưởng rằng, chỉ cần con khỏe mạnh bình thường, không quan trọng cân nặng =))))))))))))

Nói tóm lại là. Mấy hôm nay trời hửng nắng, lại nhiều gió. Thoát cái mùa đông trời nồm cứ phải ru rú như một con mèo hen. Thoải mái vãi. Hahah....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét