Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Nhân dịp tập văn nghệ công ty



I like the words in the song.

Ở lại công ty đến 7h, gọi điện về thấy anh hai bảo: Ở lại tập kịch chứ gì, cứ tập đi nhé, chồng ăn cơm sáng nay quên không mang đi rồi. Hihihi...Thấy yêu ghê!!! Lại còn dặn mình chứ "Ở lại tập kịch thoải mái, miễn là không đi với thằng nào là được" Kekekek....

Thế là vở kịch đã bị hoãn lại. Đúng là như anh sếp mình nói: Em là một cánh én nhỏ, chẳng làm nên mùa xuân được đâu...:( dẫu cho cái việc anh nói chẳng liên quan gì tới cái này cả, hì hì....) uh thì thôi làm cánh én nhỏ về...rúc vào chăn cũng được. Mình nghĩ cái gì cũng phải xây dựng từ từ, không thể muốn mà làm ngay được. Nhất là khi cái tập thể nhỏ bé mình đang ở cùng phải đứng cạnh một gã khổng lồ kiêu ngạo, to mồm.

Chỉ vài câu comment trong cái tinh thần vốn mới được xây dựng mỏng manh yếu ớt khiến mọi thứ rơi rớt thảm hại. Và giờ mình ngồi đây, hát bài "I have a dream" :D và luôn luôn thấy ấm lòng khi nghĩ về anh giai. Chỉ thấy hơi buồn khi nghĩ tới ngày mai anh hai đi cùng vợ lại chẳng thấy vở kịch mà vợ vật vã xem các loại kịch mấy ngày nay diễn đâu. Hì hì..chắc anh hai sẽ thấy thương vợ lắm. Hic. Đến mình còn thương thân mình nữa là. Haizzz thôi lần sau biết yêu thân mình hơn tí vậy!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét