Thứ Hai, 30 tháng 11, 2009

Sinh nhật thứ 27

Sinh nhật thứ 15, 16, 17 của mình diễn ra ở cái lớp có 35 nữ, 1 nam, gồm có bánh kẹo, hoa quả...bày biện tự do trên bàn học. Và chẳng có gì đáng nhớ. Hêhhehhh
Sinh nhật thứ 18 diễn ra trong 1 phòng có 14 nữ và 14 nam (phòng kết nghĩa), tốn một tí xíu tiền, nhưng vui ơi là vui. Đó là sinh nhật tự do đầu tiên mình có trong đời. Hihihiiii... Tiền sinh nhật hồi đó là khoản lao động "chính đáng" vì nó được dành dụm bớt xén từ tiền ăn nhé. :P
Sinh nhật lần thứ 19, 20, 21 cũng diễn ra ở cái phòng có 14 nữ và 14 nam ấy, nhưng kể từ sinh nhật lần thứ 19 mỗi năm mình có 1 bông hồng trong ngày sinh nhật. :)Kỷ niệm cảm xúc duy nhất còn lưu giữ lại đến bây giờ là cảm giác Vui vẻ. Thế thôi.
Sinh nhật lần thứ 22, 23, 24 bắt đầu diễn ra ngoài quán. Lần thì vịt nướng, lần thì lẩu gà, lần thì lẩu thập cẩm. Có giai và không có giai. Thứ cảm xúc duy nhất còn lưu giữ là...Chẳng nhớ gì cả. Có nghĩa là không dấu ấn, không niềm vui, có lẽ là một chút chán. Hehehhh
Sinh nhật lần thứ 25 bắt đầu dấm dúi trong im lặng. Đã bắt đầu thấy cái trò chơi đếm năm sinh nhật sao mà nhiều số, sao mà dài, và trò chơi tổ chức sinh nhật cuối cùng sao mà mệt mỏi. Sinh nhật lần thứ 25 mình tắt điện thoại, đóng kín cửa sổ, nằm trong nhà ngủ vùi trốn chạy nốt cả ánh sáng ban ngày.
Sinh nhật lần thứ 26, mình nhận được 1 bó hồng to tướng ở trên cơ quan, rồi tối đó, được đi ăn ốc với bọn yêu quái cơ quan ấy...và giai. :) Nhung nhớ được là pleased và happy.
Sinh nhật lần thứ 27, mình bật điện thoại, từ hôm trước đã nhận bao nhiêu là tin nhắn vẫn từ những người đã cũ. Iu lắm. Rồi sáng sớm đi chợ, về biết ninh xương, rửa rau, chuẩn bị cho bữa trưa ăn lẩu. Có 1 giai phụ mình đi chợ, phụ mình đứng bếp, phụ mình...ăn hết sạch chỗ lẩu. Hì hì... Sinh nhật 27 cũng giống sn 25 ở chỗ chẳng có đứa bạn nào đến. Nhưng mà nhẹ lòng hơn nhiều!
Sinh nhật 28, 29, 30... nhá! Mình không ghi nữa đâu. Trừ phi có ai đó chứng minh được cho mình là thiên hạ giờ thích đọc thứ văn học lãng mạn lẩm cẩm của những người già lắm sẹo! Hề hề...

1 nhận xét: